หมวดจำนวน:0 การ:บรรณาธิการเว็บไซต์ เผยแพร่: 2567-02-14 ที่มา:เว็บไซต์
ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษในอุตสาหกรรม Innosep ได้รับการโทรศัพท์จำนวนมากจากลูกค้าและผู้ร่วมธุรกิจของเราเพื่อสรุปปัญหาทั่วไป รวมถึงอายุการใช้งานของเมมเบรนสั้นและความถี่ในการทำความสะอาดที่สูงขึ้นเพื่อมอบโซลูชันที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น ทีมงานเฉพาะของ Innosep มักจะเยี่ยมชมไซต์และดำเนินการหารือเชิงลึกกับผู้ใช้ปลายทางเพื่อให้เข้าใจความต้องการของพวกเขาอย่างถ่องแท้
Mr. Kazi ผู้ก่อตั้ง Innosep แบ่งปันความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับบริการใหม่ โดยกล่าวว่า 'หลังจากดำเนินธุรกิจมา 21 ปี เราได้ตระหนักถึงความท้าทายทั่วไปที่ลูกค้าของเราต้องเผชิญ เราต้องการขยายความช่วยเหลือไปยังลูกค้าที่อาจ ไม่ได้อยู่ใกล้เราในทางภูมิศาสตร์ ดังนั้น เราจึงได้เปิดตัวส่วนใหม่บนเว็บไซต์ของ Innosep โดยเชิญชวนให้ลูกค้ามาร่วมแบ่งปันความท้าทายด้านระบบเมมเบรนกับเรา'
Innosep เชิญชวนลูกค้าให้ส่งอีเมลคำท้าถึง Yao@innosep.co.thโดยให้รายละเอียดให้มากที่สุดแม้ว่า Innosep จะรับทราบว่าพวกเขาอาจไม่สามารถให้คำตอบทั้งหมดโดยอาศัยข้อมูลที่จำกัดได้ แต่พวกเขามั่นใจในการให้คำแนะนำอันมีค่าสำหรับความท้าทายที่พบเห็นได้ทั่วไปคำแนะนำเหล่านี้จะถูกโพสต์บนเว็บไซต์ของ Innosep ใน 'ท้าทาย' เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงและนำไปใช้ในการดำเนินงานของตนได้อย่างเหมาะสม
ความคิดริเริ่มใหม่จาก Innosep นี้ทำให้มั่นใจได้ว่าความเชี่ยวชาญและความรู้ของพวกเขาจะเข้าถึงได้กว้างขึ้นแก่ผู้ชมในวงกว้าง ทำให้เกิดโซลูชันที่คุ้มต้นทุนสำหรับลูกค้าที่เผชิญกับความท้าทายของระบบเมมเบรนด้วยการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Innosep มีเป้าหมายที่จะสร้างชุมชนที่สนับสนุน ซึ่งลูกค้าสามารถค้นหาวิธีแก้ปัญหาที่ใช้งานได้จริงและเสริมสร้างกระบวนการบำบัดน้ำของพวกเขา
Innosep รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวบริการใหม่นี้ และตั้งตารอที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกในวงกว้างหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการและส่งข้อท้าทายของคุณ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ Innosep ที่ www.innosep.co.th
บ้าน | เกี่ยวกับเรา | แอปพลิเคชัน | ข่าว | ติดต่อเรา